🏢 SaiHotels | 6 ที่พักเขาค้อ หมูกระทะ ปิ้งย่างได้
top of page

6 ที่พักเขาค้อ หมูกระทะ ปิ้งย่างได้ มาเป็นแก๊งค์เพลินมาก

อัปเดตเมื่อ 28 เม.ย. 2566



Contents - เนื้อหา


ไปเที่ยวเขาค้อ ได้นอนพักที่อากาศดีๆ ตลอดทั้งปี ไม่มีอะไรฟินได้เท่ากับการได้นั่งกินหมูกระทะ ท่ามกลางอากาศเย็นๆ แบบนี้อีกแล้ว ที่พักเขาค้อ มีเยอะมาก หลากหลายบรรยากาศ แต่ที่ฟินตอบโจทย์สายกิน สายเที่ยวคงงจะหนีไม่พ้น ที่พักเขาค้อที่มาพร้อมกับหมูกระทะ อร่อยๆ ใครชอบปิ้งย่างหมูกระทะ ก็ตามไปจองที่พักเที่ยวเขาค้อกันได้เลย คนที่กำลังแพลนจะไปเที่ยวเขาค้อ ก็ลองเข้าไปเลือกที่พักเขาค้อดูได้ รับรองว่าฟินไม่ใช่แค่บรรยากาศดีเท่านั้น แต่ยังมีหมูกระทะปิ้งย่างได้ อิ่มท้องแล้วไปเที่ยวต่อกันได้เลย




 

1.เนริสา รีสอร์ท


ที่พักเขาค้อ อากาศดีๆ แบบนี้ ต้องมีหมูกะทะถึงจะฟิน ที่นี่เนริสา รีสอร์ท เป็นที่พักเขาค้อแห่งแรกที่อยากแนะนำ เพราะบรรยากาศที่พักเงียบสงบ พื้นที่รอบๆ กว้างขวาง ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มาพร้อมกับการบริการดีๆ จากเจ้าของโรงแรม ก็คือใจดีมาก ประทับใจสุดๆ สำหรับห้องพักก็สะอาดตกแต่งไว้อย่างน่ารัก ที่นอนกว้างหลับสบายเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ และแน่นอนว่า เขามีบริการปิ้งย่างหมูกระทะด้วย ราคาไม่แพง น้ำจิ้มเด็ดมาก มาแล้วต้องลอง


 

2. เขาค้อเบย์เบย์


ก็ไม่รู้สินะ มาเที่ยวเขาค้อทีไรก็จะตามหาแต่ที่พักบรรยากาศดีๆ เห็นทะเลหมอกด้วยยิ่งได้ใจไปเลย แต่ถ้ามีหมูกระทะ ปิ้งย่างเสริมใหด้วยก็เจ๋งๆ มาก ซึ่งเขาค้อเบย์ เบย์ มีทุกอย่างให้แล้ว ห้องพักกว้างขวางดีงาม ความสะดวกสบายมีให้ครบถ้วน เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงานบริการดีมาก น่ารักทุกคนเลย มีวิวทะเลหมอกสวยๆ ให้ได้ดูแบบไม่ต้องลุกจากที่นอนก็เห็นแล้ว สำหรับสายชอบกินหมูกระทะปิ้งย่าง เขาค้อเบย์เบย์ก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน จัดว่าเด็ดอยู่นะ


 

3. ไอ เลิฟ เขาค้อ รีสอร์ท


ที่พักน่ารักกับบรรยากาศดีๆ ที่เราไม่พูดถึงไม่ได้ ไอเลิฟ เขาค้อ รีสอร์ท ที่พักเขาค้อมาพร้อมกับอากาศบริสุทธิ์ เพราะโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ร่มรื่นย์ เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ตกแต่งไว้น่ารักมาก มีของเก่าหายากซึ่งเป็นของสะสมของเจ้าของมาตกแต่งไว้อย่างโดดเด่น เป็นมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ได้อีก ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลายสไตล์ สะอาดของใช้ครบถ้วน ห้องน้ำสะอาด มีที่ปิ้งย่างและเซ็ตหมูกระทะไว้ให้บริการด้วย ใครสายหมูกระทะไม่ควรพลาด อีกทั้งที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวเขาค้อหลายแห่งเดินทางสะดวกสบาย


 

4.กระท่อมน้อยของลุงทอม ทุ่งสมอ เขาค้อ


เป็นที่พักเขาค้อที่กำลังฮอตมากในตอนนี้ เพราะเป็นที่พักสไตล์แคมปิ้ง มีทั้งแบบบ้าน แบบรถบ้าน อยากพักแบบไหนก็เลือกได้เลย มาพร้อมกับบรรยากาศดีๆ เงียบสงบ เหมาะกับคนที่อยากพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาผ่อนคลายที่นี่ ห้องพักสำหรับรถบ้าน กว้างขวาง มีห้องน้ำส่วนตัว พนักงานบริการดีน่ารักเป็นกันเอง มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะเลย มาพร้อมกับกับอาหารอร่อย ผักสดมาก เพราะผักผลไม้ที่พักปลูกเองเป็นออแกนิก มีหมูกระทะให้ด้วยเช่นกัน สำหรับหมูกระทะถ้าใครสนใจแนะนำให้สอบถามกับทางที่พักก่อนด้วยนะ


 

5.ชิค รีสอร์ท แอท เขาค้อ


มาต่อกันที่ ชิค รีสอร์ท แอท เขาค้อ ที่พักตกแต่งเท่ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้ทุ่งนาสีเขียว บรรยากาศดีสามารถมาเที่ยวพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี ห้องพักมีให้ไม่เยอะมาก ทำให้ที่นี่เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ ห้องพักสะอาด ของใช้ขั้นพื้นฐานครบเลย ห้องน้ำสะอาด มีน้ำอุ่นช่วงหน้าหนาวอาบน้ำได้อุ่นๆ สบายๆ ประทับใจด้วยพนักงานน่ารักบริการดี มีกิจกรรมเรือให้พายเล่นด้วย มีหมูกระทะอร่อย ฟินมาก มีมุมถ่ายรูปเยอะ มีที่จอดรถกว้างสะดวกมาก


 

6. มิสตี้เวล รีสอร์ท เขาค้อ bvg


ปิดท้ายด้วย ที่พักเขาค้อ ที่สะดวกสบาย ที่พักติดถนนใหญ่หาง่ายเดินทางสะดวก มาพร้อมกับการดูแลอย่างดีจากพนักงานที่น่ารัก บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสุดๆ มีความเป็นธรรมชาติ มีต้นสนเยอะด้วยนะถ่ายรูปได้เลย ที่พักไม่เห็นทะเลหมอก แต่เราสามารถขับรถขึ้นไปดูได้ที่จุดชมวิวประมาณ 4-5 ก.ม. ในส่วนของห้องพักราคาไม่เเพง สะอาด ทุกอย่างมีให้พร้อม มีแอร์ มีน้ำอุ่น มีหมูกระทะด้วย เป็นที่พักที่ครบเครื่องมากจริงๆ


 

ที่พักเขาค้อมีบรรยากาศดีๆ มีให้เลือกอีกเยอะนะ แต่เรื่องของหมูกระทะอาจจะต้องสอบถามเพิ่มเติม แต่ที่เราแนะนำไปคอนเฟิร์มว่าไปพักแล้วได้กินแน่นอน เพื่อนลองมาบอกกันหน่อยครับว่า ที่พักที่ไหนกินหมูกระทะได้ด้วย


ฝากติดตาม Fanpage SaiChillofficial


bottom of page